Công cụ tính chi phí lợi nhuận trên máy in UV Roland LEF2-200/ LEF2-300

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức


Chỉ với 5 bước đơn giản cho vài câu hỏi để xem bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền lãi mỗi tuần với máy in Roland VersaUV LEF-Series. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy kết quả hoàn vốn đầu tư (ROI) tùy chỉnh của bạn ngay lập tức. Hay bạn có thể sử dụng công cụ này nhiều lần để khám phá nhiều khả năng tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

Chi tiết tại: https://lef-uk.rolandroicalculator.eu/



Công cụ tiện ích về tính toán chính xác chi phí hoạt động và các tùy chọn tài chính trong việc vận hành máy in, hiện đang hoạt động và áp dụng cung cấp cho cả người dùng hiện tại và người dùng tiềm năng cơ hội truy cập vào một số công cụ tính toán hiểu biết về kinh doanh, đảm bảo rằng họ đang tận dụng tốt nhất máy in uv Roland VersaUV LEF2-200/ LEF2-300


Người dùng tạo một hồ sơ khi họ đăng nhập lần đầu, nêu chi tiết thiết lập in của họ, chỉ định máy của họ, số giờ in mỗi ngày và chất lượng in thông thường cần có. Ngoài ra còn có chi phí nhân công hàng giờ, giá bán mỗi mét vuông và số ngày máy in chạy trung bình mỗi tháng. Từ hồ sơ này, trang web tính toán chi phí vận hành và phải mất bao nhiêu tháng để máy tự thanh toán.


Công cụ tiện ích này rất hữu ích cho các chủ sở hữu máy in Roland hiện tại muốn yên tâm về khoản đầu tư của họ. Tuy nhiên, đây cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư mới hoặc tiềm năng, những người cần biết rất chính xác việc mua hàng của họ sẽ kiếm được bao nhiêu tùy thuộc vào loại mực và phần mềm RIP mà họ dự định sử dụng. Thường xuyên hơn không phải là một bất ngờ thú vị về tốc độ thực sự của nó.