Hệ thống Máy in da leather từ Roland DG

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức

Da leather luôn là một vật liệu có giá trị cao. Được sử dụng trong sản xuất nhiều sản phẩm thời trang và trang trí cao cấp, da leather thậm chí còn có giá trị hơn nếu khách hàng có thể cá nhân hóa nó bằng họa tiết logo, hoa văn, nghệ thuật hoặc văn bản.



 


Để máy in da leather in thành công, mực in cần phải trở thành một phần kết dính chính vào kết cấu của thuộc tính da leather. Với công nghệ máy in uv Roland VersaUV, đó chính xác là những gì mực in ECO-UV làm được bằng cách in trực tiếp với chất liệu da leather và có kết cấu và hình thức độc đáo của nó.


Các ví dụ sau đây về tùy chỉnh in da leather minh họa cho nhiều loại sản phẩm có thể in trực tiếp lên bằng công nghệ máy in uv Roland VersaUV.


Máy in phẳng VersaUV có thể được thiết lập để tùy chỉnh theo yêu cầu của giày da và giày thể thao, thêm nghệ thuật tùy chỉnh, thương hiệu và văn bản để tạo ra các mặt hàng thời trang độc đáo.




Máy in da leather Roland DG thực hiện in logo và gắn nhãn thương hiệu trực tiếp lên ghế bọc da để trang trí độc quyền, cao cấp.




Từ các nguyên mẫu túi xách tiền sản xuất đến việc tạo ra các túi xách cá nhân cho bán lẻ thời trang, công nghệ máy in uv Roland VersaUV phù hợp với một loạt các mô hình sản xuất.




In trực tiếp lên các mặt hàng quà tặng bằng da như túi ví tiền, ví đựng điện thoại, móc chìa khóa và nhiều thứ khác với công nghệ máy in uv Roland VersaUV.




Thêm nghệ thuật và đồ họa tùy chỉnh vào một loạt các mặt hàng giả da (simili, pu) bằng công nghệ máy in uv Roland VersaUV, khách hàng cũng có thể in lên da, giả da và các sản phẩm da nhân tạo khác.


Sử dụng máy in da leather biến các sản phẩm có giá trị thành các mặt hàng thú vị, cao cấp có giá cao. Công nghệ máy in uv Roland VersaUV có sẵn trong một loạt hệ thống đa dạng bao gồm khổ nhỏ, khổ lớn và thiết kế dạng phẳng hoặc dạng cuộn. Cho dù khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm quà tặng bằng da hoặc các ứng dụng bọc, Roland DG có một máy phù hợp với nhu cầu sản xuất trên từng nhu cầu riêng.

Hệ thống máy in da leather phổ biến từ Roland DG


1/ Máy in uv Roland LEC2-300, được thiết kế dạng cuộn với phạm vi khổ nhỏ 736mm. Tích hợp hệ mực in CMYK, và bổ sung thêm hệ mực trắng, mực bóng (gloss).


2/ Máy in uv Roland LEF2-200/300, được thiết kế dạng phẳng với phạm vi khổ nhỏ LEF2-200 (508 x 330mm) và LEF2-300 (770mm x 330). Tích hợp hệ mực in CMYK, và bổ sung thêm hệ mực trắng, mực bóng (gloss).


3/ Máy in uv Roland IU-1000F được thiết kế dạng phẳng với phạm vi khổ lớn 1300 x 2500mm, có năng suất in nhanh, đáp ứng khả năng sản xuất công nghiệp cho khách hàng.

-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất