MÁY IN BALO TÚI XÁCH

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức


Tạo các tùy chỉnh theo yêu cầu về thiết kế logo, đồ họa hình ảnh từ máy in balo túi xách mang lại giá trị lớn trong nền công nghiệp hiện đại cho phụ kiện thời trang, sản phẩm nghệ thuật, quà tặng...


Roland có thể giúp đơn giản hóa trong việc truyền tải các thiết kế in ấn lên túi xách một cách đơn giản và nhanh chóng từ các phương pháp công nghệ máy in phun kỹ thuật số tiên tiến như máy in chuyển nhiệt Roland Texart, máy in phẳng Roland VersaUV, máy in trực tiếp trên vải VersaStudio BT-12, hay công nghệ máy in và cắt decal chuyển nhiệt Roland TrueVIS, VersaCAMM, VersaStudio ép nhiệt lên túi xách. Với hệ thống sản phẩm đa dạng, phù hợp trên từng yêu cầu sản xuất cụ thể, Roland có thể xây dựng một doanh nghiệp thành công trong in ấn cá nhân hóa trên túi xách, balo, túi tote canvas và các mặt hàng mong muốn khác.



Máy in balo túi xách với phương pháp in chuyển nhiệt Roland Texart là giải pháp tuyệt vời trên chất liệu túi xách bằng vải hoặc canvas.



Máy in balo túi xách với phương pháp in trực tiếp Roland VersaUV là giải pháp cho một vài chất liệu túi đặc biệt như nhựa plastic (PVC, BOPP, PE, PET), da leather hay giả da simili/pu, và tạo ra một vài chi tiết nổi 3D ấn tượng trên hình ảnh in, dựa vào nền tảng công nghệ in UV và hệ mực Gloss tích hợp trong nó.


Máy in balo túi xách với phương pháp in cắt decal chuyển nhiệt từ Roland VersaCAMM, TrueVIS, VersaStudio là giải pháp cho ứng dụng trang trí trên túi xách với các vị trí tùy chỉnh không giới hạn, thực hiện một cách nhanh chóng nhất.