Máy in ROLAND BN-20 & VS-300i ứng dụng in decal chuyển nhiệt áo thun và đồng phục

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức


Máy in ROLAND BN-20 & VS-300i ứng dụng in decal chuyển nhiệt áo thun và đồng phục


Công nghệ in decal chuyển nhiệt hiện nay đang được phổ biến rộng rãi trong thiết kế trang trí trên sản phẩm dệt may như áo thun, đồng phục với ưu điểm dễ tương thích trên hầu hết các tính chất sợi vải (cotton, nylon, polyester, vicose, TC, CVC..) và tất cả màu sắc của nền vải ngay cả tối màu (đen). Khách hàng có thể in mọi màu sắc đồ họa mong muốn, ít tốn kém, và tạo ra sản phẩm với thời gian nhanh chóng nhất.


Quy trình in decal chyển nhiệt:


- Bước 1: Hình ảnh in và đường nét cắt được thiết kế trên máy tính sau đó được truyền tải thực hiện in trên máy in phun, với mực in gốc dầu trên decal chuyển nhiệt chuyên dụng. Sau đó thực hiện cắt bế viền trên máy cắt decal, tuy nhiên có thể lựa chọn máy ROLAND BN-20, hoặc VS-300i với 02 chức năng in và cắt giúp tiết kiệm được vật liệu cũng như độ chính xác cao trong quá trình vận hành.



- Bước 2: Sau khi quá trình in và cắt hoàn tất, chúng ta sẽ thực hiện loại bỏ những chi tiết thừa trên decal, thao tác này được thực hiện bằng tay. Sau đó dùng màng định hình, loại sẽ tham gia song song cùng quá trình ép nhiệt lên vải, màng định hình với vai trò giúp cho hình ảnh trên decal in khi tách rời không bị biến dạng.


- Bước 3: Hình ảnh decal sau khi được định hình với màng cán nhiệt sẽ được ép trên mọi vị trí vải mong muốn dưới tác động nhiệt độ cao và áp lực của máy ép nhiệt. Thời gian ép thông thường 10-15 giây, với nhiệt độ trong khoảng 150-160C



Phân loại decal in chuyển nhiệt:


Hiện nay với loại decal in chuyển nhiệt gồm 02 loại chính là PVC và PU. Đối với ứng dụng in áo thun, đồng phục khách hàng thường có khuynh hướng lựa chọn dòng decal in chuyển nhiệt PU bởi đặc tính mềm mịn, mỏng, co giãn cao giúp phù hợp cho đặc tính vải thun. Ngược lại, decal in chuyển nhiệt PVC có độ dày cao, ít co giãn, nhưng được chi phí kinh tế hơn so với decal in chuyển nhiệt PU, rất phù hợp cho các ứng dụng in trên túi vải canvas, vải nỷ balo túi xách...


Decal in chuyển nhiệt thông thường có 02 quy cách chính với chiều rộng từ 50-60cm và chiều dài từ 20-30m/cuộn (tùy thuộc vào thương hiệu decal). Khách hàng có thể lựa chọn bất kì loại máy in phun có tích hợp mực in gốc dầu để thực hiện công nghệ in decal chuyển nhiệt này, tuy nhiên Roland BN-20 và Roland VS-300i là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay trong ứng dụng in áo thun, đồng phục trên decal chuyển nhiệt.


may in ao thun, may in roland bn-20, roland bn-20, may in va cat, roland bn20, may in decal chuyen nhiet, may in ao thun 3d


Hai dòng sản phẩm Roland BN-20Roland VS-300i đều tích hợp hai tính năng gồm in và cắt bế, máy in Roland BN-20 cho lựa chọn in sắc nét cao nhất với khổ in/cắt tối đa 50cm, và Roland VS-300i cho lựa chọn về tốc độ in nhanh, và với khổ in lớn cho quy cách decal chuyển nhiệt 60cm.


may in va cat roland, may in roland vs-300i, may in roland vs300i, roland vs300i, roland vs-300i, may in ao thun

Cả hai dòng máy được thiết lập sử dụng trên phần mềm in cao cấp Roland Versawork Duals mang lại chất lượng màu sắc đẹp, tiết kiệm mực in tiêu thụ và thao tác cực kỳ đơn giản. ROLAND là thương hiệu máy in phun khổ lớn/ máy in và cắt nổi tiếng toàn cầu từ Nhật Bản.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM
Điện thoại: 083.5293.453/ 0918.775.548