máy in ROLAND tại triển lãm VietAD Hà Nội 2019

Của IMAGIC DIGITAL thuộc chuyên mục Tin tức


Tham gia cùng triển lãm VietAD 2019 tổ chức tại Hà Nội, công ty iMagic Việt Nam cập nhật đến khách hàng bộ sưu tập về máy in phun khổ lớn, máy in và cắt, máy in UV từ Thương hiệu cao cấp ROLAND - Nhật Bản, hiện đang được ưa chuộng và doanh số cao đến với thị trường Việt Nam, cùng điểm lại một số sản phẩm và tính năng chính như sau:


mayinroland, maycatdecal, mayinkholon, mayinphun, imagicroland, roland vietnam, roland việt nam

Máy in và cắt, 02 chức năng trên cùng 01 thiết bị

Được xem là thế mạnh về máy in thương hiệu ROLAND - Nhật Bản, máy in và cắt được phát triển nhằm tạo ra sự tối gọn nhất cho khách hàng về chi phí đầu tư, không gian vận hành...với chất lượng in sắc nét trên đa dạng nền chất liệu (decal sữa, decal trong, giấy pp, canvas, vải silk, backlit..) và độ chính xác cao từ chức năng cắt bế. Chỉ với 01 thiết bị, khách hàng có thể sử dụng với 03 tính năng như in không cắt, hoặc cắt không in, và in xong cắt.

Máy in và cắt ROLAND VersaSTUDIO BN-20

mayinvacat, mayinroland, rolandbn20, bn-20, bn20, in và cắt


Máy in ROLAND BN-20 với khổ in và cắt nhỏ nhất (50cm) nhưng chất lượng in hoàn hảo nhất trong phân khúc máy in đa năng từ ROLAND. Máy sử dụng mực in gốc dầu (eco-solvent), hệ mực thiết lập 4 màu hoặc 5 màu, với bổ sung đặc biệt hệ mực in ánh bạc (metalic silver) tạo điểm nhấn ấn tượng cho bản in, hay mực trắng (white) giúp hình ảnh thể hiện tốt nhất trên chất liệu film decal trong suốt. Sản phẩm phù hợp trong các ứng dụng in ấn khổ nhỏ, ưa chuộng trong ứng dụng in logo, thiết kế áo thun, đồng phục cotton và tối màu trên chất liệu decal chuyển nhiệt.


roland bn20, roland bn-20, máy in và cắt, máy in roland bn-20, versastudio bn20, versastudio bn-20

Máy in và cắt ROLAND VersaCAMM VS-300i

Vượt xa cho nhu cầu về khổ in lớn hơn và tốc độ in nhanh, ROLAND VS-300i chính là lựa chọn cho khách hàng về đầu tư máy in và cắt. Với tên phiên bản ROLAND VersaCAMM, dòng sản phẩm gồm 03 lựa chọn là VS-300i (khổ 736mm), VS-540i (khổ 1346mm) và VS-640i (khổ 1615mm), đáp ứng mọi tiêu chuẩn trên từng ứng dụng phù hợp từ khách hàng.


roland vs300i, vs-300i, versacamm vs-300i, versacamm vs300i, máy in roland vs300i, vs300i

Máy in mực dầu ROLAND SolJET EJ-640 khổ 1m6

Dòng máy in phun khổ lớn (không cắt) ROLAND EJ-640 là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng cần về năng suất và chất lượng in, máy được tích hợp hai đầu phun với thiết lập kênh phun ngược thông tin, khách hàng đạt được tốc độ in nhanh nhưng độ ổn định và chất lượng tuyệt đối. Sản phẩm phù hợp trong các ứng dụng in ấn quảng cáo decal, giấy pp, canvas,..và nhiều lĩnh vực khác.


soljet ej-640, roland ej-640, roland ej640, roland soljet ej-640, máy in roland ej-640


Bên cạnh đó, iMagic Việt Nam còn trưng bày hàng loạt mẫu in ấn thiết kế logo, hình ảnh trên quà tặng (thẻ nhớ USB, móc khóa, bút viết bi, danh thiếp, khung ảnh mica, bóng golf, ốp lưng và bao da điện thoại..) được in ấn bởi ROLAND VersaUV LEF-200, máy in uv phẳng khổ nhỏ cao cấp xuất xứ từ Nhật Bản.


ốp lưng, bao da, leather, pu, phonecase, viết bi, pens, quà tặng, gift