Máy in ROLAND VS-300i ứng dụng trong tạo mẫu bao bì trên màng co nhiệt (Shrink Film)

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức


Máy in ROLAND VS-300i ứng dụng trong tạo mẫu bao bì trên màng co nhiệt (Shrink Film)


màng co nhiệt, mang co nhiet, shrink film, may in mang co nhiet


Máy in và cắt ROLAND VS-300i là giải pháp lựa chọn tối ưu hiện nay trong ứng dụng tạo nguyên mẫu trong lĩnh vực màng co nhiệt bao bì với mực in gốc dầu (eco-solvent).



Thị trường bao bì ngày nay đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết. Các công ty đang thay đổi hiển thị thiết kế liên tục để nhắm tới mục tiêu các phân khúc khác nhau với thương hiệu của họ. Cạnh tranh chính là tác nhân chính cho việc thúc đẩy thiết kế và thử nghiệm thị trường bao bì sản phẩm mới hoặc tân trang các phiên bản hiện có với phiên bản theo mùa, hoặc nội địa hóa. Công nghiệp phát triển bao bì nhanh hiện nay được đánh giá là rất quan trọng.



Để tạo nguyên mẫu màng co nhiệt bao bì, máy in và cắt ROLAND VS-300i cung cấp gam màu rộng với 8 màu, bổ sung thêm hệ màu mực trắng (white) và mực ánh kim loại (metalic silver). Mực màu trắng tạo ra một chất lượng trắng tương tự như hệ màu flexo, mực dầu eco-solvent hầu như không có mùi và hoạt động tốt trong môi trường văn phòng. Thêm vào việc máy in dễ bảo trì, bảo dưỡng. Máy in và cắt ROLAND VS-300i cho chất lượng in sắc nét ở độ phân giải cao 1440 dpi mang lại chất lượng bản in trên màng co nhiệt độ mịn màng.



Kết nối chúng tôi, công ty iMagic - đại diện phân phối chính thức máy in/ máy in và cắt ROLAND, máy cắt decal ROLAND để nhận tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.