Roland DG mở rộng dòng máy in và cắt TrueVIS SG2 mới

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức

Roland DG Corporation, nhà cung cấp hàng đầu về máy in khổ lớn, máy in và cắt decal kỹ thuật số tiên tiến, đã công bố bổ sung hệ thống máy in và cắt phiên bản TrueVIS SG2 mới cho dòng TrueVIS thế hệ thứ hai của mình. Với 3 kích thước có sẵn với Roland SG2-300 (736mm), SG2-540 (1345mm) và SG2-640 (1600mm) cung cấp nhiều tính năng và khả năng cải tiến mà máy in TrueVIS VG2 từng đoạt giải thưởng của Roland với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

 
Ngoài ra, máy in và cắt decal Roland SG2-Series với mực dầu TE2/ TR2 đã đạt được chứng nhận chương trình bảo hành độ bền in từ các nhà sản xuất phương tiện truyền thông hàng đầu trong ngành, bao gồm Bảo hành decal 3M MCS và đảm bảo hiệu suất hệ thống ICS của decal Avery Dennison.

Giống như tất cả các máy in và cắt dòng Roland TrueVIS, Phiên bản mới bao gồm Roland SG2-300/ SG2-540/ SG2-640 mới được thiết kế để cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội, tính linh hoạt, năng suất và dễ sử dụng cho các nhà cung cấp đồ họa khổ lớn. Với hai đầu phun Roland FlexFire, mực dầu TE2/ TR2 mới trong cấu hình CMYK và chi phí vận hành thấp, Roland TrueVIS SG2 giúp hiệu năng và độ tin cậy của TrueVIS trở nên hợp lý hơn bao giờ hết.
 

Để tận dụng tối đa khả năng tái tạo màu vượt trội của nó và gam màu rộng được cung cấp bởi mực dầu TE2/ TR2 có công thức đặc biệt của Roland DG, Roland TrueVIS SG2 bao gồm một cài đặt trước "True Rich Color" mới. Bây giờ, màu sắc rực rỡ có thể được kết hợp với màu xám trung tính, tăng màu mịn và tông màu da tự nhiên để tạo ra đồ họa tuyệt đẹp. 

 

 

Khả năng in nổi bật của dòng máy in và cắt decal Roland SG2 và khả năng cắt tích hợp chính xác làm cho các loại mực in có giá trị này trở nên vô địch đối với nhiều ứng dụng khác nhau, từ bảng hiệu, biểu ngữ, màn hình hiển thị và nhãn / decal sticker cho đến đồ họa cửa sổ, bọc dán xe, trang phục decal chuyển nhiệt, và trang trí nội thất.

Dòng sản phẩm Roland SG2 của chúng tôi cung cấp tất cả màu sắc, hiệu suất và độ tin cậy mà các nhà cung cấp dịch vụ in mới và đang phát triển cần để xây dựng doanh nghiệp của họ với một mức giá đặc biệt. Các máy in hiệu quả, cực kỳ linh hoạt này cung cấp cho những người mới tham gia vào thị trường đồ họa và dấu hiệu những khả năng họ cần để thành công, đồng thời cho phép các cửa hàng hiện tại mở rộng dịch vụ sản phẩm của họ và tối đa hóa lợi nhuận.

Vô số cải tiến kỹ thuật của Roland TrueVIS SG2 bao gồm hệ thống con lăn tự động mới cần có sự can thiệp của nhà điều hành tối thiểu, chức năng nhiều bản in cho phép in và cắt tự động chính xác cao mà không cần sử dụng dấu cắt và chức năng cắt đục lỗ (PerfCut) chính xác để tạo ra chất lượng cao, làm tem nhãn / decal sticker mà không cần cắt tỉa. Một đơn vị tiếp nhận tùy chọn mới hỗ trợ hai chế độ theo loại phương tiện đang được sử dụng và tăng độ ổn định tiếp nhận để xử lý hậu kỳ trơn tru giúp nâng cao hiệu suất và giá trị.

Để đảm bảo chất lượng hình ảnh tối ưu, đầu in Roland FlexFire của máy in và cắt decal Roland SG2 kết hợp công nghệ dạng sóng mới để kiểm soát việc bắn chính xác các giọt mực. Kiểm soát đồng thời các giọt biến đổi dẫn đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời, trước in và sau khi in. Ngoài ra, Roland TrueVIS SG2 được trang bị các tính năng cải tiến giúp giảm thiểu chi phí vận hành và tăng lợi nhuận, bao gồm hệ thống phân phối mực mới được phát triển tự động hóa các chuỗi bảo trì để giảm mức tiêu thụ mực tới 54%.

Tất cả các mẫu phiên bản máy in Roland TrueVIS SG2 đều đi kèm với phần mềm RIP VersaWorks 6 của Roland - RIP mạnh nhất của công ty cho đến nay. Roland VersaWorks 6 tự hào là công cụ lõi kép Harlequin mới nhất với PDF 2.0 và xử lý 64 bit gốc, giao diện dựa trên biểu tượng mới với chức năng kéo và thả và một loạt các công cụ bổ sung để tối ưu hóa chức năng của máy in và dễ sử dụng.

Để tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật, bảng giá bán máy in và cắt decal khổ lớn Roland TrueVIS SG2-300/ SG2-540/ SG2-640, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh nhất. 

-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.