Các thiết kế thể hiện trên máy in Roland tại ISA 2019

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức

ISA 2019 là một chương trình thực sự đặc biệt cho Roland DG. Ngoài việc giới thiệu một loạt hệ thống máy in phun khổ lớn, máy in dệt may và máy tùy biến sản phẩm mới, Roland DG đã trình bày một bộ sưu tập đầy sức thuyết phục của đồ họa mới đầy cảm hứng và chất lượng đầu ra của máy để kỷ niệm các thiết bị mới.


Chất lượng bản in được tạo ra bởi hệ thống máy in Roland DG chắc chắn là điều khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh tại ISA 2019 và Roland DG đã nhận được nhiều lời khen về các thiết kế tuyệt vời xuất hiện trên máy in và cắt Roland TrueVIS VG2-640, máy in uv phẳng Roland VersaUV LEF2-200, và máy in chuyển nhiệt đa chức năng Roland Texart RT-640M mới.


Trả lời yêu cầu của những người tham dự năm nay muốn biết thêm về sản phẩm in nổi bật, Roland DG đã nói chuyện với các thành viên của nhóm thiết kế về một số thiết kế phổ biến nhất từ ​​chương trình.


Nhà thiết kế: Julian Arellano, Trưởng nhóm thiết kế đồ họa, Roland DGA

Phần mềm được sử dụng: Adobe Photoshop CC 2019 / VersaWorks 6

Thực hiện in bởi: Máy in và cắt Roland TrueVIS VG2-640




Thiết kế của Julian Arellano trong Photoshop, thiết kế nhiều lớp được xây dựng với họa tiết, và nhiều hiệu ứng và lớp phủ. Tập tin được thiết lập trong phần mềm in Roland VersaWork 6 mới trước khi hiển thị in trên máy và cắt Roland VG2-640.




Julian nói với chúng tôi rằng thiết kế này được tạo ra như hình ảnh anh hùng cho phiên bản máy in và cắt Roland TrueVIS VG2-640, vì vậy nó phải đặc biệt hơn. Vào thời điểm đó, anh ta đang xem xét rất nhiều nghệ thuật byzantine cổ đại và tìm ra cách anh ta có thể lấy hình ảnh mang tính biểu tượng của quá khứ và mô phỏng lại nó theo một cách rất hiện đại. Ý tưởng này phản ánh chính máy in Roland VG2-640 kết hợp truyền thống và lịch sử vĩ đại của Roland với tư cách là nhà cung cấp công nghệ in vượt trội với những ý tưởng mới về máy in và cắt khổ lớn nên có trong thị trường ngày nay về sự xuất sắc và độ tin cậy của truyền thống kết hợp với bản in mới tiên tiến.


Khi phát triển hình ảnh này, Julian đã mô tả cách thiết kế cho in khổ lớn có thể là thách thức và điều quan trọng là luôn phải suy nghĩ về hình ảnh chất lượng khi thiết kế cho Roland.


"Máy in của Roland DG làm cho các thiết kế trông tuyệt vời, nhưng chúng tôi luôn phải suy nghĩ về việc tạo ra các thiết kế có thể mở rộng để in ở định dạng lớn. Một thứ gì đó không dễ dàng trong Photoshop, phụ thuộc vào hình ảnh có độ phân giải cao để đảm bảo mọi thứ siêu sắc nét. Thiết kế này bao gồm nhiều yếu tố sắc nét và chi tiết làm việc hài hòa hoàn hảo."


Julian cũng giải thích làm thế nào hình ảnh cụ thể này là một thành phần quan trọng trong việc quảng bá TrueVIS VG2 bằng cách cho thấy độ phức tạp màu sắc phong phú có thể đạt được với máy in đã giành giải thưởng đã giành giải thưởng sáng tạo ISA năm nay trong hạng mục máy in.


Đây là một thiết kế có vẻ tốt trên màn hình nhưng nhờ vào loại mực in dầu Roland TR2 mới, nó trông có vẻ rực rỡ gấp đôi khi xuất hiện trên máy in. Nó đã giúp Roland VG2-640 trở thành chủ đề của chương trình.




Một thiết kế từ bộ sưu tập các thiết kế của Triumvirate trong Photoshop, cho thấy sự phức tạp của các lớp, bao gồm lớp / kênh mực gloss để in một đường mực bổ sung trong phần mềm VersaWorks 6 và thêm một cảm ứng dập nổi mà khách hàng có thể chạm vào. Tập tin được thiết lập trong phần mềm VersaWork 6 mới trước khi hiển thị in trên máy in uv phẳng Roland LEF2-200 mới.




Thiết kế của Julian Arellano được in trên máy in uv phẳng Roland LEF2-200 tại ISA 2019 trên hộp đựng đồ ăn trưa một cách độc đáo.


Nói về các thiết kế Triumvirate của mình, Julian Arellano đã nói về những lợi thế mà máy in Roland có được khi tạo ra các thiết kế ban đầu có thêm kích thước và sự hấp dẫn của Roland. Các yếu tố thiết kế bổ sung này đặc biệt hiệu quả trong loạt thiết kế Triumvirate được tạo ra để thể hiện màu sắc cực sáng và hiệu ứng mực nghệ thuật của công nghệ Roland UV.


Những thiết kế này thể hiện tinh thần của máy UV với những động vật mạnh mẽ nhưng xinh đẹp phản ánh công nghệ Roland mạnh mẽ nhưng tinh vi, quan trọng hơn, chúng có các yếu tố hình học nổi bật mà chúng tôi sử dụng như một phương tiện để thêm họa tiết mực bóng xúc giác.


Tại triển lãm, những thiết kế này đã được in trên các tạp chí và hộp cơm trưa. Julian rất phấn khích khi thấy những thiết kế này xuất hiện trên máy in uv Roland VersaUV và yếu tố "wow" họ có khi người tham dự nhìn thấy chúng. Những thiết kế này rất tương tác, thay vì chỉ đánh giá cao chúng từ góc độ hình ảnh, người tham dự muốn chạm vào kết cấu của các sản phẩm được in.


Nhà thiết kế: Carl Santiago, Thiết kế đồ họa, Roland DG
Phần mềm được sử dụng: Adobe Photoshop CC 2019 / VersaWorks 6
Thực hiện in bởi: Máy in và cắt Roland TrueVIS VG2-640




Thiết kế của Carl Santiago trong Photoshop với nhiều hình ảnh khác nhau, bộ lọc thông minh, lớp phủ chuyển màu và các yếu tố thiết kế khác kết hợp để tạo ra một thiết kế sáng sủa và táo bạo. Tập tin được thiết lập trong phần mềm VersaWork 6 mới trước khi hiển thị in trên máy in và cắt Roland TrueVIS VG2-640.




Giới thiệu khả năng mực màu cam tuyệt vời của máy in và cắt Roland TrueVIS VG2-640, thiết kế Apollo trông cực kỳ bắt mắt khi ra khỏi máy.


Carl Santiago được giao nhiệm vụ tạo ra một thiết kế tiêu biểu cho việc quảng bá thương hiệu công ty. Điều quan trọng đối với Roland DG là giải thích trực quan cho mọi người về cách máy in và cắt Roland VG2-640 mới của họ cung cấp các tùy chọn màu mới toàn diện cho các chuyên gia về bảng hiệu và đồ họa. Carl Santiago giải thích cách các tùy chọn mực TR2 Orange mới này cho phép các nhà thiết kế nhấn các màu thương hiệu cụ thể khi thiết kế.


"Thiết kế mà tôi nghĩ ra là phản ánh thẩm mỹ thiết kế của một công ty thể thao lớn. Khi thiết kế nó, tôi đã sử dụng một lựa chọn các màu sắc tại chỗ mới mà có sẵn trong thư viện mới màu Roland để đạt loại sắc tố cam rực rỡ và màu đỏ mà các công nghệ in khác không có khả năng.”


Nhà thiết kế:Julian Arellano, trưởng nhóm thiết kế đồ họa, Roland DG
Phần mềm được sử dụng: Adobe illustrator / Phần mềm VersaWorks 6
Thực hiện in bởi: Máy in và cắt Roland TrueVIS VG2-640




Thiết kế Yaguara trong illustrator, tác phẩm nghệ thuật vector chứa cả lớp in và lớp cắt, cộng với nhiều biến thể thiết kế. Thiết kế Yaguara trong phần mềm VersaWork 6 được cài sẵn để in nhiều miếng dán cắt sticker trên máy in và cắt Roland VG2-640.




Người tham dự chiêm ngưỡng màu sắc và chất lượng của thiết kế decal đã hoàn thành.


Trên toàn cầu, Roland DG đã sử dụng hình ảnh của một chiếc Jaguar để quảng bá cho dòng máy in và cắt Roland VG2-640 mới, vì vậy chúng tôi quyết định tự mình thực hiện điều này, chú ý kỹ trong thiết kế cho gam màu mới tuyệt vời tạo ra sắc tố cam và đỏ thật sống động và bắt mắt.

Ông cũng mô tả quá trình chu đáo mà Roland sử dụng để đưa ra các thiết kế của mình, để người tham dự có thể thấy logo, thiết kế thương hiệu và tác phẩm nghệ thuật của riêng họ trong các thiết kế xuất hiện từ máy in của Roland.


Khi chúng tôi khái niệm hóa các thiết kế của mình, chúng tôi muốn coi chúng là các dự án trong thế giới thực mà chúng tôi đang tạo cho khách hàng và vì vậy dành nhiều thời gian để minh họa, sáng tác và tối ưu hóa chúng cho các máy của chúng tôi.




Một số điểm nổi bật khác về đồ họa từ ISA 2019 bao gồm các bản mẫu demo của Roland, một trong những điểm thu hút chính của chương trình với Digital EFX bọc một chiếc Jaguar F-Type với lớp bọc siêu tốc, và bức tường cảm nhận màu sắc của Roland DG cho phép người tham dự nhìn thấy và cảm nhận thiết kế công nghệ in UV.




Hệ thống máy in chuyển nhiệt đa chức năng Roland Texart RT-640M, máy in và cắt Roland TrueVIS VG2-640 và máy in uv phẳng Roland VersaUV LEJ-640FT sản xuất mọi thứ từ ốp lưng điện thoại với thiết kế hình học mạnh mẽ và họa tiết mực độc đáo cho đồ họa ký hiệu thương hiệu với các họa tiết hoa đẹp mềm mại và đầy màu sắc.

-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.