Cập nhật máy in/ máy in và cắt ROLAND tại VIETAD 2019

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức

Triển lãm VIETAD 2019 tại HCM vừa qua, iMagic Việt Nam có cơ hội được giới thiệu đến khách hàng tham quan về dòng máy in khổ lớn, máy in và cắt, máy in chuyển nhiệt và hàng loạt ứng dụng đa dạng từ máy in UV khổ nhỏ...nổi bật của ROLAND - Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu từ Nhật Bản, cùng iMagic Việt Nam điểm qua các thông tin sau:


Máy in phun khổ lớn ROLAND


ROLAND RF-640, dòng máy được ưa chuộng bởi màu sắc và chất lượng in thể hiện trong các ứng dụng in ấn quảng cáo, decal tem xe, nhãn dán bao bì, tranh canvas trang trí nội thất với khổ in tối đa 1m6. Song hành cùng là lựa chọn cho nhu cầu về năng suất in nhanh, cơ khí bền bỉ vượt trội với ROLAND EJ-640, máy in khổ lớn 2 đầu phun.


may in decal roland, may in roland rf-640, may in roland rf640, roland rf-640, roland rf640


Không chỉ tương thích với mực in gốc dầu (eco-solvent), mà ROLAND RF-640 và EJ-640 còn có thể dùng mực in chuyển nhiệt trong các ứng dụng quảng cáo trên vải cho bảng hiệu pano, hộp đèn, cờ phướn và ứng dụng trong lĩnh vực in ấn thời trang ngành dệt may (áo dài cách tân, áo thun đồng phục 3D, vải nội thất khác..)


roland ej-640, roland ej640, may in chuyen nhiet, may in roland ej-640, soljet ej-640, soljet ej640


Máy in và cắt ROLAND


Được đánh giá với chất lượng in đẹp nhất trong tất cả sản phẩm, ROLAND BN-20 thuộc phân khúc máy in và cắt, lựa chọn tối ưu cho các nhu cầu in ấn khổ nhỏ (50 cm) với mực in gốc dầu, một trong ứng dụng được áp dụng phổ biến nhất từ ROLAND BN-20 là công nghệ in áo thun, đồng phục mọi chất liệu vải và tối màu trên decal chuyển nhiệt.


roland bn-20, roland bn20, may in va cat roland, may in roland bn-20, may in roland bn20


Cùng với phân khúc máy in và cắt khổ lớn, thuộc thế hệ VersaCAMM, ROLAND VS-300i với khổ in/cắt tối đa 736mm, tích hợp cảm biến quang học cho ứng dụng tem nhãn cần cán màng trước khi cắt bế, và lựa chọn cho tốc độ in nhanh hơn so với ROLAND BN-20.


roland vs300i, roland vs-300i, may in roland vs-300i, may in roland vs300i


Máy in UV ROLAND


Hàng loạt ứng dụng in trên mọi chất liệu được thực hiện và trưng bày bởi dòng máy in UV khổ nhỏ ROLAND LEF-12i/ LEF2-200/ LEF-300 không chỉ ở mặt phẳng (kính, mica, gỗ, nhựa, da leather và giả da simili/pu, inox...) mà máy còn thực hiện được trên các vật thể 3D nhỏ như bóng golf, ốp lưng điện thoại, pha lê khối, huy hiệu...). Thật ấn tượng ở chất lượng in sắc nét cao và khả năng in ấn không giới hạn từ máy in UV ROLAND.


may in uv, uv printer, roland uv printer, máy in uv roland, roland lef12i, roland lef200, roland lef300


Decal sữa AVERY cao cấp


Bên cạnh các sản phẩm máy in/ máy in và cắt ROLAND, công ty iMagic Việt Nam còn giới thiệu đến dòng decal sữa khổ lớn in quảng cáo, tem nhãn từ AVERY - Thương hiệu Mỹ nổi tiếng trong ngành hàng tem nhãn với 02 mã sản phẩm ngắn hạn là AVERY MPI-3800 và AVERY MPI-3803 (đế keo xám che phủ), được thiết kế với bề mặt trắng bóng cho chất lượng hình ảnh in nổi bật, ít lưu keo trên bề mặt, đạt chứng nhận tiêu chuẩn xuất xứ và chất lượng (CO, CQ) nhưng giá cả vô cùng kinh tế.


decal avery, decal sua, decal in kho lon, avery mpi3800, avery mpi3803


Kết nối chúng tôi, công ty iMagic - đại lý phân phối chính thức máy in/ máy in và cắt ROLAND, máy cắt decal ROLAND và decal in chất lượng cao AVERY để nhận tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


imagic việt nam, imagic vietnam, roland việt nam, roland vietnam, vietad