Chất lượng in hấp dẫn mọi giác quan: Tại sao Giken thích TrueVIS VG2-540

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức


Đó là một thời gian thú vị cho các doanh nghiệp đồ họa Nhật Bản. World Cup bóng bầu dục 2019 đang đến rất nhanh, sẽ được theo dõi nhanh chóng bởi Thế vận hội Olympic 2020 ở Tokyo vào mùa hè tới, có nghĩa là rất nhiều công việc liên quan đến chính các sự kiện cũng như sự gia tăng số lượng khách du lịch. Bảng hiệu, màn hình và đồ họa phải có chất lượng cao nhất tuyệt đối.

Giken Co., Ltd, đặt tại Suruga-ku ở Shizuoka, là một người ủng hộ tuyệt vời cho việc đẩy các giới hạn của sản lượng in. Được thành lập vào năm 1982 với tư cách là bộ phận bảng hiệu của một công ty xây dựng, Giken trở nên độc lập vào năm 2006 và hiện là một doanh nghiệp in ấn cùng với một nhà cung cấp phương tiện và thiết bị, bao gồm máy in phun khổ rộng. Công ty đã sử dụng thiết bị Roland trong hơn hai thập kỷ, như Masahiko Matsumoto, Chủ tịch tại Giken, giải thích.


Masahiko Matsumoto là Chủ tịch của Giken, được thành lập vào năm 1982

"Chúng tôi bắt đầu tiếp thị máy in phun khổ lớn Roland khi chúng lần đầu tiên có sẵn," ông nói. "Khi Roland DG phát hành CAMMJET CJ-70, máy in phun khổ rộng đầu tiên trên thế giới có khả năng in mực bột màu nước, vào năm 1997, chúng tôi đã rất ấn tượng rằng một máy in duy nhất có khả năng cắt và in phun. chúng tôi quyết định bắt đầu sử dụng một. Kể từ đó chúng tôi tiếp tục sử dụng máy in Roland và chúng tôi cũng bán chúng. "

Một trong những bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm Giken là Roland TrueVIS VG2-540, một máy in và cắt mực dầu khổ lớn đã chọn được các danh hiệu uy tín trong Giải thưởng EDP và Giải thưởng sáng tạo ISA kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2019 Phần lớn sản lượng in của Giken - chẳng hạn như biển quảng cáo, biển hiệu và bảng thông tin du lịch dài 30m - được lắp đặt trong không gian công cộng, nó phải có chất lượng tuyệt vời. Vì lý do này mà Giken đã đầu tư vào TrueVIS VG2-540.

In hình ảnh sống động bằng cách sử dụng khả năng mực màu cam của máy in và cắt Roland TrueVIS VG2.

Masahiko Matsumoto giải thích: "In hình ảnh sống động chỉ đơn giản là không đủ cho biển hiệu. Màu sắc và chất lượng hình ảnh được yêu cầu khác nhau tùy thuộc vào những gì được thể hiện trên bảng hiệu, như phong cảnh, món ăn, thiết bị chính xác hoặc con người."

Ông nói thêm: "Tôi đã phát hiện ra rằng VG2-540 có chất lượng hình ảnh mang lại tác động thực sự đối với người xem bản in. Nó có khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời và hiện bao phủ một gam màu rộng hơn nhiều."

Mực màu cam mới của Roland TrueVIS VG2 tăng thêm sức sống đáng kinh ngạc cho phong cảnh

Masahiko lưu ý rằng mực màu cam mới của TrueVIS VG2 nói riêng 'chắc chắn đã tạo ra tác động tích cực'. "Cam của hoàng hôn, tông màu xanh của cỏ và màu xanh của bầu trời trông thật rực rỡ và chân thực", ông nói. "Cho đến nay, việc in ra bầu trời xanh bằng máy in phun luôn bao gồm một lượng mực đen nhỏ, nhưng với mực màu cam VG2-540 được sử dụng thay cho màu đen để tạo ra bầu trời trông sống động và tự nhiên."

Chủ tịch Giken nói rằng, ngoài ra, 'chất lượng in hấp dẫn mọi giác quan rất quan trọng trong quảng cáo'. Ông nói: "Thật tuyệt vời khi có các nhà thiết kế tự trải nghiệm chất lượng hình ảnh thực sự tuyệt vời mà dòng VG2 có khả năng tái tạo, trong đó ngay cả kết cấu và cảm giác của các vật liệu trong hình ảnh dường như nhảy ra. Tôi không thể nghĩ ra bất kỳ thứ gì khác máy in có thể tái tạo cả những sợi tơ mỏng manh cũng như vẻ dày đặc của vải lanh. "

Các TrueVIS VG2-540 , cung cấp thêm lợi ích của chính xác, tích hợp cắt và chức năng nhàu nát. Khi Giken bắt đầu, họ đã bán các sản phẩm được sản xuất bằng máy cắt decal do chi phí thiết bị - 'máy cắt decal rất đắt', Masahiko nói - nhưng giờ đây khả năng này đã có sẵn như một phần của một máy in hiệu quả.

Bảng thông tin du lịch phải có chất lượng cao khi mọi người nhìn cận cảnh

Để chuẩn bị cho các sự kiện thể thao lớn diễn ra tại một số địa điểm xung quanh thành phố Shizuoka, Masahiko đang đảm bảo Giken được chuẩn bị. Ông nói: "Chúng tôi đang mong đợi sự gia tăng nhu cầu về bảng hiệu quảng cáo và tôi muốn đảm bảo rằng Giken có thể thích nghi và đáp ứng với bất kỳ sự tăng trưởng đột ngột nào về nhu cầu."
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.