Đầu phun mới ROLAND FlexFire™ - Sát thủ của EPSON DX-5

Của IMAGIC DIGITAL thuộc chuyên mục Tin tức

Như chúng ta biết, các dòng máy in khổ lớn giá rẻ thông thường sử dụng công nghệ đầu phun EPSON DX-5, loại đầu phun có sự biến động không ổn định về giá cả, bên cạnh nhược điểm của nó. Nguyên nhân chính tạo nên việc này bởi EPSON không chính thức thương mại việc phân phối hay hỗ trợ dịch vụ trực tiếp đến khách hàng, các nguồn cung cấp đầu phun DX-5 tại thị trường hiện nay đa phần được "bẻ khóa" từ những dòng máy văn phòng khổ nhỏ.


Dựa trên sự biến động đó, ROLAND đã mang lại cho khách hàng trên thế hệ máy in và cắt ROLAND TrueVIS, sự chọn lựa về loại đầu phun tiên tiến, với tên gọi ROLAND FlexFire™ - được xem là sát thủ của EPSON DX-5, cùng iMagic Việt Nam đưa ra một vài nhận định, cụ thể như sau:


roland flexfire, flexfire, gh2220, ricoh gh2220, đầu phun flexfire, đầu phun


Về mặt cấu tạo thiết kế: Đầu phun ROLAND FlexFire™ với mật độ 384 lỗ phun, điện áp phun lớn 30kHz, được chia thành hai hàng với 2 màu mực in, điều này giúp giảm thiểu tối đa rủi ro về chi phí so với EPSON DX-5 khi tất cả kênh và mực in được thiết lập trên một đầu phun.


Về chất lượng in: EPSON DX-5 được biết đến với độ sắc nét, nhưng hiệu quả ở điện áp phun rất thấp chỉ 8kHz, điều này tạo cho khách hàng sự lựa chọn giữa năng suất và chất lượng in. Đối với ROLAND FlexFire™, hạt mực phun nhỏ 2.5pl, tích hợp chế độ biến đổi hạt mực (grey scale) tương tự như EPSON DX-5, nhưng hiệu quả ở tần suất điện áp phun lớn hơn nhiều (30 kHz), giúp khách hàng không chỉ thỏa mãn ở chất lượng, mà còn gia tăng được năng suất in.


Về hiệu suất: Trên thực tế, cấu tạo EPSON DX-5 không được thiết kế cho đặc tính chống ăn mòn, việc sử dụng mực in dầu giá rẻ kém chất lượng ở tần suất làm việc cao, hay thường xuyên tẩy rửa đầu phun với dung môi, tạo ra tuổi thọ ngắn trung bình từ 8 tháng đến 1.5 năm. Đầu phun ROLAND FlexFire™ được vận hành cùng với công thức mực dầu tiêu chuẩn cao ROLAND TrueVIS™ INK, độ bền đầu phun có thể vượt trên 5 năm.



Tìm hiểu về thế hệ máy in và cắt ROLAND TrueVIS SG-300/ SG-540, TrueVIS VG-540/ VG-640 ? Kết nối đến chúng tôi để nhận tư vấn, iMagic Việt Nam


roland vg-640, roland vg-450, roland sg300, roland sg-300, roland sg-540, roland sg-540, flexfire, truevis