Giới thiệu mới máy in và cắt UV khổ nhỏ Roland VersaUV LEC2-300

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức


Ngày 24/09/2019, công bố ra mắt máy in cắt UV khổ nhỏ Roland VersaUV LEC2-300 từ tập đoàn Roland DG, nhà sản xuất hàng đầu về máy in phun khổ lớn/ máy cắt decal kỹ thuật số được diễn ra tại Hamamatsu, Nhật Bản.


Roland VersaUV LEC2-300 mang lại chất lượng in đặc biệt trên mọi chất liệu không giới hạn và là thiết bị in/cắt hoàn hảo để sản xuất theo yêu cầu vô số ứng dụng về tem nhãn, decal sticker, thiết kế mẫu bao bì, các ứng dụng trang trí trưng bày POS và nhiều ấn phẩm poster, hộp đèn quảng cáo..


Roland VersaUV LEC2-300 có khả năng tạo ra các hiệu ứng đặc biệt độc đáo bằng cách sử dụng mực in Roland ECO-UV và đường viền cắt hình ảnh in theo yêu cầu. Roland VersaUV LEC2-300 mới được phát hành dựa trên tính năng tốt nhất của series Roland VersaUV LEC, giúp sản xuất các bản in có giá trị gia tăng cao ngay cả trên số lượng ít nhất.

Mực in Roland ECO-UV của VersaUV LEC2-300 được thiết kế để bám dính trên bề mặt vật liệu, có thể in trên nhiều loại phương tiện khác nhau, từ giấy decal và nhãn dán tráng phủ thông thường đến bề mặt nhựa PET hoặc PVC, và nhiều hơn nữa. Ngoài hệ mực in 4 màu CMYK, máy in cắt UV Roland LEC2-300 được trang bị thêm hệ mực bóng cho các hiệu ứng in nổi 3D ấn tượng, và mực trắng cho chất lượng hình ảnh hiển thị tốt nhất trên nền vật liệu tối màu.

Chức năng cắt đường viền đã được tăng cường hơn nữa để cắt đồ họa in thành bất kỳ hình dạng nào với độ chính xác đặc biệt. Quá trình tự động in/cắt giúp loại bỏ sự cần thiết phải làm khuôn để cắt decal, tem và nhãn dán.


Đầu in phun và hệ thống đèn UV-LED mới được phát triển mang đến chất lượng in đặc biệt phong phú và sống động. Công nghệ đầu phun đã được tối ưu hóa để cung cấp và kiểm soát mực chính xác, trong khi đèn UV-LED mới mạnh hơn để làm cho mực đóng rắn (khô) nhanh hơn. Sự kết hợp này mang đến những kết thúc in ấn tuyệt đẹp, từ văn bản và đồ họa nhỏ, chi tiết đến các họa tiết và sự tăng màu phức tạp. Mật độ mực trắng đã được tăng lên tới 40% so với mẫu trước đó để cung cấp độ mờ và độ che phủ cao hơn nhiều.


Trong rất nhiều ngành công nghiệp, chúng ta đang thấy nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng và cá nhân hóa hơn. Khả năng tạo ra các mặt hàng độc đáo với ý thức độc quyền tuyệt vời vào đúng thời điểm là điều cần thiết cho khách hàng tham gia vào việc kinh doanh in ấn để đi trước đối thủ. Roland DG đã phát triển máy in cắt UV khổ nhỏ VersaUV LEC2-300 để cung cấp cho khách hàng khả năng nhanh chóng tạo ra các thiết kế sáng tạo theo nhiều định dạng và phương pháp nhất có thể, góp phần tăng trưởng và phát triển hơn nữa của ngành in.


Tìm hiểu thêm thông tin về máy in cắt UV khổ nhỏ Roland VersaUV LEC2-300, vui lòng liên hệ đến chúng tôi, công ty iMagic Vietnam - đại lý phân phối chính thức máy in phun Roland/ máy cắt decal Roland tại thị trường Việt Nam.