Máy in chuyển nhiệt & ứng dụng in chuyển nhiệt trong dệt may, trang trí nội thất

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức

Máy in chuyển nhiệt & ứng dụng in chuyển nhiệt trong dệt may, trang trí nội thất


Olive Design thể hiện sự linh hoạt và cơ hội tồn tại trong thị trường in theo yêu cầu với công nghệ máy in chuyển nhiệt. Từ sản phẩm may mặc đến vải trang trí nội thất bao gồm vải giường, nệm, rèm cửa và đế lót ly cho đến các tranh treo nội thất được in chuyển nhiệt trên tấm kim loại có độ sắc nét cao, không có sản phẩm nào mà Ann từ Olive Design không thể tạo ra cho khách hàng của mình.



Ann Ferguson từ Olive Design trò chuyện về điều gì đã khiến cô khám phá công nghệ in chuyển nhiệt và cách cô sử dụng nền tảng của mình trong thiết kế đồ họa để giúp khách hàng tạo ra những không gian đẹp mắt và các sản phẩm tùy chỉnh từ chiếc máy in chuyển nhiệt Roland trên nền tảng công nghệ mực in chuyển nhiệt.


---> Tìm hiểu Máy in chuyển nhiệt Roland: https://imagicdg.com/products/may-in-chuyen-nhiet-roland-texart-xt-640


Olive Design khởi đầu là một công ty thiết kế đồ họa nhưng tôi muốn tham gia vào một cái gì đó khác biệt hơn một chút, và phát hiện ra các ứng dụng tuyệt vời từ máy in chuyển nhiệt có thể mang lại.


Phương châm của chúng tôi là "Tạo không gian của bạn, theo cách của bạn." Vì vậy, chúng tôi muốn tạo ra không gian của mọi người và diện mạo và cảm nhận về ngôi nhà của họ, văn phòng của họ, theo cách mà họ muốn tạo ra nó.


Các loại sản phẩm mà chúng tôi tạo ra là đồ gia dụng tùy chỉnh, bất cứ thứ gì, từ giường, đệm cho đến in kim loại độ nét cao. Chúng tôi làm ảnh của mọi người, tạo ra các thiết kế mà mọi người có thể tự thay đổi, gần như bạn đặt tên cho nó, chúng tôi có thể tạo ra nó. Chúng tôi cũng đưa Chromaluxe của mình đến các thị trường địa phương để giúp quảng bá nó vì không có cách nào bạn có thể thấy nó tốt như thế nào thông qua Instagram hoặc Facebook hoặc trang web của chúng tôi. Mọi người yêu thích các sản phẩm cá nhân và tùy chỉnh ... bất cứ điều gì. Đây không phải là về việc tùy chỉnh một sản phẩm với tên của một người, mà là về việc tùy chỉnh sản phẩm theo giao diện của họ.