Roland và Honda khiến du khách mỉm cười với móc khóa in chân dung

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức


Khách tham quan phòng trưng bày của Honda ở Tokyo đã để nhận một món quà đặc biệt để khiến họ mỉm cười: móc khóa độc đáo, được cá nhân hóa bởi họa sĩ minh họa Chihiro và sau đó được truyền tải trực tiếp lên chất liệu bằng máy chuyển nhũ laser và máy in uv từ Roland. Sự kiện diễn ra tại Honda Welcome Plaza ở Aoyama, Tokyo - Có một chiếc minivan Honda N-VAN đã được Chihiro, một nghệ sĩ và họa sĩ minh họa với hơn 120.000 người theo dõi trên Instagram .


Xe tải tùy chỉnh được tải bằng máy in UV và các công cụ khác được hiển thị tại nhiều địa điểm khác nhau dưới dạng xưởng hoặc cửa sổ bật lên để khách truy cập có thể tạo ra các phụ kiện rất riêng của họ.


Thiết kế của cô là người chiến thắng trong cuộc thi #NVAN_Dream của Honda tại Tokyo Auto Salon 2019, đã mời mọi người gửi "thiết kế giấc mơ của họ".



Bên cạnh khái niệm N-VAN ART STAND của Chihiro là một chiếc minivan khác của Honda N-VAN, được chuyển đổi đặc biệt để giúp khách tham quan tại một số sự kiện sáng tạo và vui chơi với công nghệ kỹ thuật số.

Thiết kế bọc xe cho chiếc xe này đến từ các thành viên của nhà máy chia sẻ. Makers Base - một cộng tác viên thường xuyên với Roland - được in với sự trợ giúp của Kanbanman bằng máy in phun khổ lớn Roland.



Chihiro tiếp tục niềm đam mê với nghệ thuật khi làm việc và nuôi con. Chiếc xe ý tưởng N-VAN ART STAND di động của cô (trái) và N-VAN do Roland DG (phải) thiết kế đã được trưng bày tại khu vực.

Chiếc xe tải Roland tùy chỉnh này được tích hợp nhiều cải tiến bao gồm hệ thống máy in UV nhỏ gọn Roland VersaUV LEF-12i , được đưa vào hoạt động tại sự kiện Honda Welcome Plaza.

Du khách được mời chụp ảnh trong một buồng ảnh hoặc thậm chí có những bức chân dung được vẽ bởi chính nghệ sĩ Chihiro bằng các công cụ vẽ kỹ thuật số.



Họa sĩ minh họa Chihiro (trái) trò chuyện với du khách trong khi vẽ chân dung của họ.



Khách hàng tham gia và thiết kế móc khóa của họ bằng máy tính bảng để định vị chân dung hoặc ảnh của họ qua hình minh họa của mẫu đã chọn.

Tiếp theo, khách có thể chọn một thiết kế theo chủ đề xe hơi từ một loạt các móc khóa, trước khi hình ảnh minh họa của họ được in trực tiếp trên móc khóa với máy in uv Roland VersaUV LEF-12i, một máy in tương thích với một loạt các vật liệu và sản phẩm 3D đáng kinh ngạc.



Khách hàng tham gia chương trình đã chọn theo sở thích của họ từ 3 mô hình mẫu và màu sắc có sẵn và nhập văn bản cho biển số xe để tùy chỉnh móc khóa của họ.

Cuối cùng, mỗi biển số của móc khóa hình ô tô đã được tùy chỉnh bằng văn bản và được truyền tải trực tiếp lên chất liệu mica băng cách sử dụng máy chuyển nhũ Roland LD-80, một hệ thống dễ sử dụng để tăng cường trang trí các vật phẩm bằng lá nhũ kim loại.



Móc chìa khóa hình chiếc xe có một không hai được in hình chân dung minh họa hoặc ảnh mặt.

Hơn 200 phụ huynh và trẻ em, bạn bè và cá nhân sáng tạo đều tham gia vào quá trình thiết kế trong sự kiện kéo dài hai ngày này và mang về nhà một loạt các thiết kế móc khóa độc đáo: cả gia đình đi du lịch trong xe minivan, cặp vợ chồng đi xe thể thao, và nhiều hơn nữa.



Các gia đình đã mang về nhà những món quà độc đáo



Xe van Roland được thiết kế để giúp mọi người thỏa sức sáng tạo và vui chơi



Móc khóa là một món quà lưu niệm sáng tạo từ một ngày đầy cảm hứng.

"Đây là lần đầu tiên tôi tự in một thứ như thế này. Thật là vui !" Một khách tham dự chia sẻ - với những vị khách khác mong muốn cho bạn bè xem những chiếc móc khóa cá nhân của họ.



Chihiro cũng bị ấn tượng bởi hệ thống hình ảnh của máy in UV Roland và máy chuyển nhũ laser Roland LD-80 và cách các nghệ sĩ có thể sử dụng chúng để đưa tác phẩm của họ vào cuộc sống.



"Tôi rất vui mừng khi có thể làm việc với Roland DG trong sự kiện này", cô nói. "Tôi chưa bao giờ thực sự có cơ hội in ra các phiên bản kỹ thuật số minh họa của riêng mình trước đây, vì vậy tôi rất ngạc nhiên khi chúng được in nhanh và rõ ràng. Máy in của Roland DG rất lý tưởng cho loại sự kiện này."



Xe tải của Makers được thiết kế với ý tưởng này, vì COO Junpei Matsuda của tổ chức giải thích: "Chúng tôi tập trung đặc biệt vào các đồ đạc để chiếc xe có thể được tung ra bất cứ nơi nào một cách nhanh chóng như một xưởng hoặc một cửa hàng bật lên. Chiếc xe hiển thị hình ảnh minh họa cách các công cụ kỹ thuật số của Roland DG được sử dụng để biến ý tưởng thành phương tiện thực tế mà bạn nhìn thấy ở đây. "

Với nhiều sự kiện được lên kế hoạch cho Roland van màu xanh và trắng trên khắp Nhật Bản, nhiều người sẽ chuẩn bị thấy các thiết kế của họ trở nên sống động - và khiến họ mỉm cười. Lấy cảm hứng từ video của sự kiện Aoyama: