Xây dựng doanh nghiệp với Roland TrueVIS SG2-300/540/640

Của IMAGIC DIGITAL 02 thuộc chuyên mục Tin tức

Xây dựng một doanh nghiệp tốt nhất với máy in/ máy cắt tích hợp TrueVIS SG2-Series bao gồm 3 phiên bản Roland SG2-640 (1615mm), Roland SG2-540 (1371 mm) và Roland SG2-300 (762 mm) mang đến chất lượng, độ tin cậy và các tính năng tiên tiến nổi tiếng từ tập đoàn Roland DG, với mức giá đặc biệt.




Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, Roland TrueVIS SG2 cung cấp sự linh hoạt và dễ sử dụng mà bạn cần để thu hút khách hàng và bắt đầu kiếm tiền nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm cách mở rộng sản xuất hiện tại của mình, bạn có thể mở rộng phạm vi lợi nhuận của các sản phẩm bạn cung cấp và phát triển doanh nghiệp của mình.

Dù bạn có tầm nhìn gì cho doanh nghiệp của mình, Roland TrueVIS SG2 có thể giúp bạn đến nơi bạn muốn.


NĂNG SUẤT - LÊN TỚI 60% NHANH CHÓNG


Hai đầu in phun Roland FlexFire thế hệ mới nhất cung cấp nhiều bản in hơn với chất lượng vượt trội. Bạn có thể tự động in và cắt tất cả đồ họa trên cùng một thiết bị, loại bỏ nhu cầu can thiệp thủ công. Và Roland TrueVIS SG2 có một hệ thống mực "sạch" tuyệt vời với các túi mực 500ml vừa vặn và nhanh chóng với các hộp đựng có thể tái sử dụng để không gây lộn xộn và ít lãng phí.


PHIÊN BẢN ĐỂ SẢN XUẤT ỨNG DỤNG LỢI NHUẬN


Công nghệ hệ thống mực in gốc dầu TrueVIS Ink, cung cấp khả năng tương thích chất liệu in gần như chưa từng có để tạo ra lợi nhuận tối đa. Thêm vào đó, bộ phận cắt và giá đỡ lưỡi cắt mới trên TrueVIS SG2 cải tiến áp lực cắt mới và độ chính xác tăng lên để bạn có thể làm việc với nhiều chất liệu khác nhau cho nhiều cơ hội kiếm tiền gần như vô tận.

Sản xuất một loạt các ứng dụng ngoài trời và trong nhà bao gồm biển hiệu, biểu ngữ, nhãn dán, cá nhân hóa hàng may mặc, đồ họa cửa sổ và tường, đồ họa xe và nhiều hơn nữa.


ĐẦU RA CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI


Cung cấp màu sắc rực rỡ đáng kinh ngạc, độ bóng cao, màu sắc đồng nhất và đồ họa sắc nét với sự kết hợp hoàn hảo của đầu in phun Roland FlexFire và mực in TrueVIS Ink.

TrueVIS Ink là sự phát triển tiếp theo của công nghệ mực in gốc dầu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một gam màu rộng và các tiêu chuẩn môi trường nghiêm ngặt. Và nó đã đạt được chứng nhận GREENGUARD Gold cho chất lượng không khí trong nhà, bao gồm các yếu tố an toàn để đảm bảo sản phẩm được chấp nhận sử dụng trong môi trường như trường học và bệnh viện.


CÔNG NGHỆ TUYỆT VỜI ĐỂ SỬ DỤNG


Với bảng điều khiển di động Roland DG, bạn có thể quản lý các chức năng của máy in / máy cắt TrueVIS SG2 bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình bằng kết nối Bluetooth. Nhận cập nhật trạng thái và quản lý sản xuất, chức năng làm sạch và in kiểm tra hàng đợi trong khi làm việc trong phạm vi từ xa của máy của bạn.



TÓM LƯỢC


• Máy in khổ lớn với cắt bế đường viền chính xác tích hợp.Công nghệ đầu phun Roland FlexFire, độ phân giải 900 x 900dpi với chế độ biến đổi hạt mực 3 cấp độ cho đồ họa chất lượng siêu cao.

• Công nghệ mực dầu Roland TrueVIS Ink được cấu hình 4 màu CMYK, được trao chứng nhận an toàn GreenGuard Gold. Đầu phun Roland FlexFire và mực dầu TrueVIS Ink hoạt động hài hòa với màu sắc rực rỡ đáng kinh ngạc, độ bóng cao và đồ họa sắc nét.

• Trục cắt và giá đỡ lưỡi cắt mới để tăng lực xuống và độ chính xác.Thiết kế khung máy chắc chắn cho độ rung tối thiểu và độ chính xác in và cắt tối ưu.

• Phần mềm in Roland VersaWorks 6 với cả công cụ RIP & PDF để cải thiện tái tạo hình ảnh với các lớp và trong suốt. Công nghệ cực kỳ dễ sử dụng, bao gồm Phần mềm Bảng điều khiển di động Roland DG - điều khiển máy in của bạn từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn thông qua kết nối Bluetooth.

• Sản xuất một loạt các ứng dụng ngoài trời và trong nhà bao gồm biển hiệu, biểu ngữ, nhãn dán, cá nhân hóa hàng may mặc, đồ họa cửa sổ và tường, đồ họa xe và nhiều hơn nữa.

• Bao gồm một năm bảo hành đầy đủ tận nơi cho sự an tâm tối đa.